Get Adobe Flash player
ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
ชื่อผู้ใช้: รหัสผ่าน: จดจำข้อมูลการเข้าระบบ
ประกาศจากทางเทศบาล!

ติดต่อสอบถาม

กระทู้: ประกาศเทศบาลเมืองจันทนิมิต เรื่อง ผลการประเมินความพึงพอใจและความคิดเห็นผู้ที่มาใช้บริก

ประกาศเทศบาลเมืองจันทนิมิต เรื่อง ผลการประเมินความพึงพอใจและความ​คิดเห็นผู้ที่มาใช้บริก 2 สัปดาห์ 16 ชั่วโมง ที่ผ่านมา #448

  • PRCM
  • รูปประจำตัวของ PRCM
  • ออฟไลน์
  • Administrator
  • จำนวนโพสต์: 441
  • พลังน้ำใจ: 0
ประกาศเทศบาลเมืองจันทนิมิต
เรื่อง ผลการประเมินความพึงพอใจและความคิดเห็นผู้ที่มาใช้บริการ
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (รอบที่ ๒)
............................................................

อาศัยอำนาจตามมาตรา ๕๐ วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.๒๔๙๖ แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๑๓) พ.ศ.๒๕๕๒ กำหนดให้การปฏิบัติงานตามอำนาจหน้าที่ของเทศบาล ต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน โดยใช้วิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ประกอบกับหมวด ๘ การประเมินผลการปฏิบัติราชการ มาตรา ๔๕ แห่งพระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.๒๕๔๖ กำหนดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จัดให้มีการประเมินผลด้านความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ และเผยแพร่ผลการประเมินความพึงพอใจให้ประชาชนได้รับทราบ
บัดนี้ ได้สิ้นรอบที่ ๒ (๑ เมษายน - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๒) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ แล้ว เทศบาลเมืองจันทนิมิต จึงสรุปผลการประเมิน ดังนี้
๑. งานกิจการพาณิชย์
- ในรอบที่ ๒ (๑ เมษายน - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๒) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒
มีผู้มารับบริการงานกิจการพาณิชย์ จำนวน ๕๓ คน รายละเอียด ดังนี้
๑.๑ ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่/บุคคลที่ให้บริการ มีความพึงพอใจ ระดับ ๕ (มากที่สุด) คิดเป็นร้อยละ ๗๒.๖๔
๑.๒ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ มีความพึงพอใจ ระดับ ๕ (มากที่สุด) คิดเป็นร้อยละ ๔๕.๒๘
๑.๓ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก มีความพึงพอใจ ระดับ ๕ (มากที่สุด) คิดเป็น
ร้อยละ ๓๘.๓๗
๑.๔ ด้านคุณภาพการให้บริการโดยรวม มีความพึงพอใจ ระดับ ๕ (มากที่สุด) คิดเป็นร้อยละ ๘๙.๖๓
๒. งานทะเบียนราษฎร
- ในรอบที่ ๒ (๑ เมษายน - ๓๐ กันยายน ๒๕๖๒) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒
มีผู้มารับบริการงานทะเบียนราษฎร จำนวน ๓๐๐ คน รายละเอียด ดังนี้
๑.๑ ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่/บุคคลที่ให้บริการ มีความพึงพอใจ ระดับ ๕ (มากที่สุด) คิดเป็นร้อยละ ๗๔.๙๒
/๑.๒ ด้านกระบวนการ...
-๒-

๑.๒ ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ มีความพึงพอใจ ระดับ ๕ (มากที่สุด) คิดเป็นร้อยละ ๗๖.๓๓
๑.๓ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก มีความพึงพอใจ ระดับ ๕ (มากที่สุด) คิดเป็น
ร้อยละ ๗๕.๗๘
๑.๔ ด้านคุณภาพการให้บริการโดยรวม มีความพึงพอใจ ระดับ ๕ (มากที่สุด) คิดเป็นร้อยละ ๗๙.๑๗


จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่ ๒ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๒


(นายวินัย ประจำเรือ)
รองนายกเทศมนตรี ปฏิบัติราชการแทน
นายกเทศมนตรีเมืองจันทนิมิต
ไฟล์ที่แนบมาด้วย:
สมาชิกเท่านั้นที่มีสิทธิในการตั้งและตอบกระทู้